Bom tấn mới của HTC mang tên O2, chạy Snapdragon 820

Nếu dùng chip Snapdragon 820,  đủ thứ khả năng HTC phải lùi thời điểm ra mắt máy sang đầu 2016, thay vì tháng 10 như dự định trước đây.


HTC One M9 dù được đánh giá là một trong những điện thoại Android tốt nhất vẫn không gây ấn tượng mạnh với người dùng. Bằng chứng là doanh số thấp của sản phẩm này, kèm những màn báo lỗ liên tục trong các kỳ họp quý của HTC.

Nhằm trấn an nhà đầu tư, CEO Cher Wang từng hé lộ về một mẫu điện thoại đầu bảng nữa, ra mắt cuối năm nay. Thiết bị này có tên mã Hero. Theo thông tin mới rò rỉ trên Twitter, Hero có tên gọi chính thức là O2 – cái tên khá ý nghĩa với HTC thời điểm này.

Một vài thông tin đi kèm với máy cũng vừa xuất hiện, bao gồm việc máy trang bị chip Qualcomm Snapdragon 820, cấu trúc 14nm. Dòng chipset này hứa hẹn cải thiện mạnh mẽ hiệu năng, đặc biệt là đồ họa và tiết kiệm pin cho các smartphone cao cấp. Nó cũng sẽ khắc phục triệt để tình trạng gây nóng máy từng có trên Snapdragon 810.

Theo thông tin ban đầu, HTC O2 sẽ ra mắt tháng 10. Tuy nhiên, nếu thực sự sản phẩm dùng chip Snapdragon 820, khả năng cao thời điểm ra mắt của máy sẽ lùi đến đầu 2016 bởi dòng chip này chưa sẵn sàng sản xuất đại trà vào năm nay.

Hiện tại, HTC đang có một loạt sản phẩm cao cấp dòng One. Tuy nhiên, đây chỉ là những biến thể khác nhau của One M9, chẳng hạn One M9 Plus, One E9 Plus, One ME9. 
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét