Smartphone Lead2 Hàn Quốc giảm giá 1,5 triệu đồng "cháy hàng".

Việc Leagoo VN tung ra đợt khuyến mại khủng chưa từng có từ trước tới nay, đồng nghĩa với việc số lượng máy bán ra tăng nhanh chóng mặt, các lượt đặt hàng online, các lượt người dùng gọi điện đến hỏi thăm… cũng tăng nhanh. Cụ thể,  người dùng khi mua hàng trong công sức này sẽ được giảm ngay 1,1 triệu đồng và kèm gói quà tặng hấp dẫn từ hãng.
Lead 2 Hàn Quốc đang làm mưa làm gió tại thị trường smartphone Việt
Chương trình tri ân đã thu hút một lượng quan tâm lớn kể từ ngày đầu ra mắt, khách mua những ngày gần cuối gặp phải tình trạng khan hàng. Đặc biệt từ chiều hôm qua ngày 30/7, smartphone Lead 2 giá 3,1 triệu đồng càng được rất nhiều người săn đón bởi tính năng, cấu hình và kiểu dáng bắt mắt.

Lead 2 smartphone thiết kế bởi các chuyên gia Hàn Quốc giá giảm còn 3,1 tr gây sốt
LEAGOO LEAD 2 là chiếc điện thoại mà  ta muốn s tại hữu với mức giá bán ra 3,1 triệu đồng, LEAD2 s tại hữu thiết kế ấn tượng khiến bất kì ai cũng mê mẩn, chỉ mỏng 6,8mm Mặc dù vậy nặng đến 140gram, lead 2 cho cảm giác chắc tay. Màn hình 5 inch QHD với thiết kế viền kim loại xung quanh mỏng gọn khiến kích thước của nó rất vừa vặn bàn tay của người Việt mà người dùng được hưởng lợi nhờ các thao tác trên bàn phím thật dễ dàng. LeaGoo Lead 2 có bàn phím ảo phát sáng màu đỏ rất đẹp, nhất là trong đêm tối.

Lead 2 tích hợp chip 6582 (4x 1,3GHZ), ram 1g dư sức chơi các game 3D nặng
LEAGOO LEAD 2 được trang bị màn hình 5 inch QHD JDI với kính Corning Gorilla Glass 3, bên trong máy chạy vi xử lý MediaTek MT6582 bốn nhân tại tốc độ 1.3 GHz, có RAM 1GB, hỗ trợ chip Mali-400 và có 8GB bộ nhớ trong cũng như có tuỳ chọn bổ sung thẻ nhớ microSD lên đến 32GB.
Ngoài ra Lead 2 còn được trang bị  đủ thứ tính năng như vẫy tay 4 chiều, vẽ cử chỉ trên màn hình tắt, chạm 2 lần để m tại màn hình, khóa các thư mục bí mật, la bàn số,GPS, OTG, HOTKNOT, hiển thị không dây, tự động cập nhật để sửa lỗi phần mềm…

Màn hình 5 inch công nghệ JAPAN cho góc nhìn rộng, không gây lóa mắt
Với việc sử dụng màn hình 5 inch công nghệ Shapr, tích hợp kính Dragontrail vuốt cong công nghệ 2.5D. Không chỉ giúp hoàn thiện về thiết kế, công nghệ màn hình này còn giúp tăng độ tương phản, tối ưu màu sắc và tránh mỏi mắt khi lướt web, Facebook quá lâu. Một chi tiết nhỏ như nắp lưng cũng được chăm chút với công nghệ IML (In-Mold Layers) 9 lớp giúp đảm bảo độ cứng, chống xước, chống bay màu trong quá trình sử dụng.




Camera 13 MP và 5 Mp trên lead 2 không phải là không nói là bộ đôi “selfile” tốt nhất trong phân khúc giá
Camera trên chiếc máy này có độ phân giải 13-megapixel với cảm biến Exmor RS tự động lấy nét và có cả công nghệ ổn định hình ảnh quang học cũng như có khẩu độ F2.0. Ngoài ra, nó cũng có camera 5MP tại mặt trước để chụp ảnh selfie.
LEAD 2 cũng có tính năng dual-SIM, kết nối 3G, WiFi, định vị Glonass và A-GPS. Cảm biến đo nhịp tim được đặt trên lưng máy và nó cũng có công nghệ âm thanh DTS và Yamaha.
 Smartphone Lead2 Hàn Quốc giảm giá 1,5 triệu đồng "cháy hàng" - 6
 Sản phẩm được bán ra với 2 màu cơ bản: đen, trắng cùng với mức giá 3,4 triệu đồng
LEAGOO Việt Nam giảm giá Lead 2 thêm 1,1 triệu đồng sẽ kích thích sức mua của customer tại VN, giá lead2 hiện tại mà leagooVN công bố chỉ còn 3.190.00 đ (giá bán đã giảm 1,1 triệu đồng). Ngoài ra khi mua sp còn được tặng  kèm theo 1 bộ COMBO quà tặng gồm 1 thẻ nhớ 4g,1 áo phông leagoo, 1 dán màn hình và setup miễn phí (tổng KM lên đến 1,5 triệu đồng). Sản phẩm được bảo hành 15 tháng trên toàn quốc, bao gồm cả màn hình và cảm ứng, đây được nhìn là một trong những gói bảo hành tốt nhất hiện nay. Ngoài ra,  buyer còn có thể đổi mới trong 15 ngày đầu khi sản phẩm gặp trục trặc về lỗi.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét