One more thing

Câu nói từng được Steve Jobs dùng để ra mắt đủ thứ sản phẩm gắn mác táo như iMac, iPod, MacBook,... bị một hãng đồng hồ Thuỵ Sĩ đăng ký bản quyền đến 2024.
Điều này khiến fan của táo căn dở rất bực mình khi họ đăng ký bản quyền mà chính câu nói anyf là của apple đã từng nói khi ra mắt các sản phẩm đọc đáo đọt phá mới ra thị trường
Không chỉ có vậy, Swatch còn "nhại" theo chiến dịch marketing kinh điển "Think Different" ("Nghĩ khác đi") bằng cách đăng ký bản quyền thương hiệu "Tick Different" ("Tích tắc khác đi").

Mục đích của Swatch khi thực hiện các bước đi này chưa rõ ràng. Tuy nhiên, theo phỏng đoán của rất nhiều người, hãng đồng hồ này không phải là không muốn tạo ra hình ảnh lựa chọn thay thế đáng giá cho Apple Watch.



Swatch hiện chưa ra mắt smartwatch, thay vào đó hãng chỉ thêm vào một vài tính năng kết nối (như Bluetooth và NFC) cho các sản phẩm của mình. Tuy vậy, các sản phẩm của Swatch nằm cùng phân khúc giá với Apple Watch Sport. Do đó, việc "chặn họng"  bên cạnh tranh bằng chính câu nói đã được Tim Cook dùng để ra mắt Apple Watch có thể được coi là cú "troll" thú vị trong lịch sử bằng sáng chế.


Nếu táo căn giở không đưa hgnax này ra khởi kiện thì hãng có thể sở hữu câu nói này đến tận năm 2024 nhwugn điều nhày là không thể xảy ra vì đây alf câu nói huyên thoại của apple kể cả khi Steve Jobs đã ra đi về nơi xa xôi kia thì apple vẫn dùng one more thing khi đưa ra các sản phẩm của họ ra quảng bá thị trường
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét