Samsung Galaxy Note 5 đầu tiên về VN giá 17 triệu đồng

Chiếc Note thế hệ thứ 5 của Samsung sở hữu viền máy mỏng dính, bút cảm ứng S Pen hoạt động mượt hơn các thế hệ trước đây.



5 ngày sau khi ra mắt, Galaxy Note 5 đã về Việt Nam theo đường người đi về nước . Máy trào giá 16,99 triệu đồng - không cao nếu so với các năm trước đây (giá tham khảo tại cửa hàng ClickBuy, Hà Nội).
Trải nghiệm thực tế cho thấy, Note 5 xứng đáng là phiên bản hoàn thiện nhất từ trước đến nay của Samsung. Dù s ở hữu màn hình lên đến 5,7 inch,  người sử dung không gặp quá  đủ thứ khó khăn để cầm máy nhờ thiết kế cong tại mặt lưng cùng với viền màn hình siêu mỏng.

Phụ kiện đi kèm với máy gồm có hộp đựng, sạc, cáp, tai nghe, đầu bút S Pen, sách hướng dẫn. Chiếc Note 5 vừa về Việt Nam là bản 32 GB.

Thiết bị này tạo cảm giác hưng phấn cho mọi người từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền siêu mỏng. Các góc máy vuông hơn so với S6. Nhìn chung, máy cho cảm giác cầm khác S6 mặc dù nhìn qua ảnh, 2 model này tương đồng. Các icon trên Note 5 cũng tròn trịa hơn.


Cạnh dưới của máy với giắc cắm tai nghe, cổng microUSB, loa ngoài và khe cắm bút S Pen.
Canh của máy được vát mỏng. Khung kim loại trên Note 5 có cùng chất liệu với bản S6 hoặc S6 Edge.

Nút Home cứng cùng, tích hợp cảm biến vân tay của Samsung Galaxy Note 5.

Điểm nhấn của dòng Note là bút cảm ứng S Pen và phần mềm đi kèm. So với các thế hệ trước, S Pen trên Note 5 tỏ ra mượt và dễ thao tác hơn. Samsung cho biết, họ muốn biến S Pen giống với một chiếc bút bi thực tế.

Galaxy Note 5 s ở hữu cấu hình mạnh mẽ với chip Exynos 7420, RAM 4 GB, camera sau 16 megapixel và pin 3.000 mAh.


Note 5 ra mắt cách đây ít ngày cùng với con máy Galaxy S6 Edge Plus. Đáng tiếc là S6 Edge Plus không được đưa về Việt Nam cùng đợt này.

Dùng thử nhanh cho thấy Note 5 cho khả năng chụp tốt, lấy nét nhanh ngay cả trong điều kiện ánh sáng không tốt.

Theo thông tin từ các đại lý, Galaxy Note 5 chính hãng sẽ lên kệ tại Việt Nam từ ngày 31/8. Bản xách tay vừa về Việt Nam có nguồn gốc từ Singapore.

So về tốc độ duyệt web hoặc mở ứng dụng, sẽ có sản phẩm nào xứng đáng là  bên cạnh tranh của Galaxy Note 5. Với S6 và S6 Edge, đôi khi người dùng gặp hiện tượng máy hơi lag do quản lý RAM không tốt. Hiện tượng này không xuất hiện trên Note 5.


Note 5 s ở hữu thiết kế nhôm - kính. Với đủ thứ người, đây là kiểu dáng đột phá của dòng Note. Tuy nhiên, một số khác không phải là không không hài lòng bởi từ trước đến nay, dòng Note luôn có thiết kế khác biệt hoàn toàn so với S Thế nhưng trên Note 5, ngôn ngữ thiết kế của cả 2 đã hoà nhập với nhau.

Cận cảnh phần cong tại mặt sau của Note 5. Kiểu dáng mới khi
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét