Làm website miễn phí có phải là điều tốt ?



Hiện nay, có hàng ngàn dịch vụ làm website miễn phí, nhanh chóng dành cho những người không muốn tốn chi phí thuê các dịch vụ thiết kế website. Họ tìm đến những dịch vụ tạo website miễn phí online.

Làm website miễn phí có ưu thế là không tốn chi phí cho việc tạo và xây dựng website, nhanh chóng, nhưng việc làm website miễn phí có rất nhiều nhược điểm lớn mà sau khi sử dụng website bạn mới phát hiện ra. Những nhược điểm đó là:

+ Nếu không nắm vững kiến thức lập trình, thiết kế website thì rất khó để sử dụng các dịch vụ làm website miễn phí online, thậm chí là không làm được gì.

+ Tùy chỉnh không sâu nên chỉ có thể thiết kế dựa trên những khuôn mẫu đưa ra, không phong phú và đa dạng. Hầu hết các mẫu đưa ra sẽ không bao giờ vừa ý bạn (tiền nào của đấy).

+ Mức độ bảo mật kém

+ Tốn rất nhiều chi phí nếu muốn thêm chức năng, sửa hệ thống, thậm chí còn tốn hơn nhiều lần cho việc thuê dịch vụ thiết kế website.

+ Website không hoạt động như ý muốn.

Kết luận: Làm website miễn phí tuy có nhiều lợi ích nhưng nhược điểm thì lại quá lớn, nên chỉ dùng cho những người tạo website hết sức đơn giản. Việc để có một website hoàn chỉnh theo ý mình thì bạn nên tìm kiếm đến những dịch vụ thiết kế website trả phí.

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét